🔒 Closed Kukuha non-pro lisensya

Status
Not open for further replies.
sorry sa stupid question ko, pero ask ko lang okay lang po ba kumuha ng license kahit walang sasakyan or motor?
 
May tanong na rin ako mga idol, if 18 na ko ano mga requirements?

yung student license, PSA tsaka meron pa ba? di ko rin alam yung ADL e. Sensya na magisa ko lang kasi asikasuhin to :(

1599828117820.webp
 
ADL-download mo online na form or sa LTO kana mag fill up ng ADL
check mo nalang kung may malapit dun na accredited clinic ng LTO or sa lugar nyo for medical certificate (y)

yung valid IDs ka mamomoblema kung wala pa kaya apply ka ng Postal ID hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 547
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Hwang Ye-ji

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top