🔒 Closed Globe No Load Modded SocksHttp Auto CDC / ShellTun / PC SVL Injector PH Server Auto Recon V7!! Sep16

Status
Not open for further replies.
tanong lang po ulet bakit nung nilagay ko sa modem yung no load sim then kinonek ko sa svl walang data na pumapasok pero pag nasa pocket wifi naman yung sim meron naman po,meron pa po bang setup na iba pag sa 936 modem gamitin itong config?
 
minsan matagal mag auto recon pero sa observation ko boss every 2 minutes ata interval niya, sayang wala sa option change interval. hehe
 
minsan matagal mag auto recon pero sa observation ko boss every 2 minutes ata interval niya, sayang wala sa option change interval. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 583
    Replies
  • 18K
    Views
  • 243
    Participants
Last reply from:
SunjaeN PHC

Online now

Members online
505
Guests online
2,345
Total visitors
2,850

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top