🔒 Closed FREE Net

Status
Not open for further replies.

Deja_vu69

Grasshopper
mga sir! bat ganun yung mga free net sa PC sakin, bigla na lang bumagal, svl, hpi, respite, lahat hindi umaabot ng 500 kbps. dati naman mabilis eto eh. mga 1 week ago na nung unang bumagal. mabilis lang sya kapag madaling araw na. cavite area nga pala.
 
yung gamit ko pong payload eh yung kay phc oatmeal, para sa svi. sabay kahit anong config i download ko eh mabagal pa rin, maski yung mga bagong update.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 362
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top