🔒 Closed NOLOAD NO PROMO FOR GTM HPI/RVPN/HNH/SVL ULTRA FAST SERVER FAST RECON AUTO RECON NO NEED IP HUNTING

Status
Not open for further replies.
[XX='decninja89, c: 281055, m: 1764858'][/XX] haha ;) kelangan e kundi masisira pc lakas kumain ng ram netong 51talk sasamahan pa ng vpn apps e 4gb lang ram tas i3 lang pc ko, okay sana kung i7 no probs.
 
[XX='decninja89, c: 281077, m: 1764858'][/XX] pag may pera na uupgrade ko talga to i7-i9 ko to pra sabay csgo at dota
 
[XX='Mark Fredgie, c: 281088, m: 34111'][/XX] ahh alam ko na boss kung bakit mo nalaman aso nga pala yung dp means marunong mang amoy eh matagal na yang dp mo naamoy mo cguro yung old account ko hahaha pero totoo bagong gawa lang ito at hindi ako boss yung sinasabi niyong neyojames ba yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 782
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Browny01

Online now

Members online
1,065
Guests online
1,573
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top