🔒 Closed Read.cash proof of payment

Status
Not open for further replies.

Ryofdeath

Forum Veteran
Legit guys transferable po sa coins.ph ang read.cash eto yung narecieve ko galing sa site, actual nakaraang araw pa ito pero ngayon lang ako ginanahang ipost.
Screenshot_20200909-091047.png
Screenshot_20200911-125434.png

Note ! Ilang days palang po ako sa site
tips and tricks try to post atleast 2 articles per day, saka maging active po sa pag comment at pag like ng article ng iba . Sa pag comment sa article ng iba mas mahabang comment na opinion mo sa article mas maganda

Sa mga bago na gustong magsimula eto yung link ng registration You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
feel free to ask po try ko po sagutin mga tanong nyo .
 
Gagawa kalang ng maganda article. Pwede buhay mo, buhay ng iba, mga napuntahan mong lugar with pictures mga ganun. Basta yung tingin mong unique sa pangin ng iba
 
Ahh! halimbawa na lang sa pagluluto ganyan? mag tuturial ka ano ang sangkap at pano ang procedure nag pagluto? Sa tingin ko lang ts!
 
Sayang acc ko need 2 weeks para mawala pag ka freeze ng points . Detected daw sa ip ko ei dalawa lang naman kami nung ate ko gumagamit read cash hahahaa . Pero di bale legit talga siya . $6 in 4days . Nakuha ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 311
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jhaynie01800

Online now

Members online
719
Guests online
2,754
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top