🗡️ Mobile Legends Anong magandang bilhin na hero tank,assassin

Status
Not open for further replies.
kung solo gamer ka, assassin, tapos target mo lage ang core ng kalaban, then pag may teamfight, tago tago lang, abangan mo core nila, kung medyo malayo ka naman sa teamfight, segway ka nalang ng push
pag tank kasi, kahit magaling ka mag tank kung obob naman core, useless lang din. ang assasin dala nyan lahat, push, farm, kill
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 407
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ketx012

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top