🔒 Closed Para sa kaalaman ng lahat: Na Blocked sun sim ko dahil sa malaking upload

Status
Not open for further replies.
Ako nga dko masyado ginamit TU ko sa net, nablock, siguro mga 600mb lang ata naconsume ko, block na.
 
Ako naman pabungi bungi yung gamit ko, lumalampas lang ako ng 2GB kapag martes, sabado at linggo kasi online class.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 281
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Darkx

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top