Nice mga ka PHC estab na ako
About the site
Hi mga ka PHC!
Before ako magsimula nagpapasalamat ako sa PHC dahil from now on Established Member na ako!So ngayon arangkada na agad.
Another legit, paying and still kicking mining website for bitcoin ito mga ka PHC. One of the pioneer sa pagmimina ng bitcoin itong site nato. At this September may promo sila para sa easy mining!
Pano ko ba nasabing legit and still paying pa itong matagal ng mining site na ito?
Simple. YouTube
May isang pinoy tayong kaibigan na araw-araw nag wi-withdraw sa website nato at shini share nya ang kanyang earnings live.
Sign up /register
Sign up /register :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
No need na investment dito ka PHC, pwede kung risk taker ka ay go lang!
Para mag register kailangan mo muna ng Bitcoin wallet address. Para magkaroon ng btc wallet address mag download ka muna ng coins.ph or mag sign up ka sa coinbase.
Withdrawal
Withdrawal :
So para ma withdraw mo yung na mine mo na Bitcoin ka PHC kailangan mo muna paabutin ito ng 0.002 btc
Straight na ang withdrawal sa iyong btc address. The withdrawal process will only take 6-10 hours
Tips
Tips :
The more na marami ang mag sign up sa referral mo mas lalaki ang bonus mo. At kung ma swerte ka sa roll mo baka maka withdraw kana agad ka PHC. At dahil may promo sila ngayong September kaya mas madali ka nalang makakaipon ng bitcoin.
Oras na para mag ipon mga ka PHC

About the site
Hi mga ka PHC!
Before ako magsimula nagpapasalamat ako sa PHC dahil from now on Established Member na ako!So ngayon arangkada na agad.
Another legit, paying and still kicking mining website for bitcoin ito mga ka PHC. One of the pioneer sa pagmimina ng bitcoin itong site nato. At this September may promo sila para sa easy mining!
Pano ko ba nasabing legit and still paying pa itong matagal ng mining site na ito?
Simple. YouTube
May isang pinoy tayong kaibigan na araw-araw nag wi-withdraw sa website nato at shini share nya ang kanyang earnings live.
Sign up /register
Sign up /register :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
No need na investment dito ka PHC, pwede kung risk taker ka ay go lang!
Para mag register kailangan mo muna ng Bitcoin wallet address. Para magkaroon ng btc wallet address mag download ka muna ng coins.ph or mag sign up ka sa coinbase.
Withdrawal
Withdrawal :
So para ma withdraw mo yung na mine mo na Bitcoin ka PHC kailangan mo muna paabutin ito ng 0.002 btc
Straight na ang withdrawal sa iyong btc address. The withdrawal process will only take 6-10 hours
Tips
Tips :
The more na marami ang mag sign up sa referral mo mas lalaki ang bonus mo. At kung ma swerte ka sa roll mo baka maka withdraw kana agad ka PHC. At dahil may promo sila ngayong September kaya mas madali ka nalang makakaipon ng bitcoin.
Oras na para mag ipon mga ka PHC
