🔒 Closed Ecoin? The new bitcoin! (Hurry and claim your crypto now!)

Status
Not open for further replies.

BLacKuro

Fanatic
Hi mga ka PHC 😁 medyo mataas ang post nato pero dapat nyo talagang basahin.

About the site

Hi mga ka PHC!

I'm back with another legit website na talagang paying with or without investment mga ka PHC.

So, bago tayo magsimula isang quick orientation or briefing muna sa site na ibabahagi ko sa inyo ngayon. Ang name ng site na ito ay "ECoin the crypto for everyone"

Ano nga ba ang Ecoin? Ecoin is one of the fastest growing crypto like btc, eth ltc and more.

So just to make it clear bago palang ang crypto na ito. But sa isang month may 3 million users na. Pwede ito for long-term investments. Or pwede ka rin mag withdraw agad.

Sign up/Register :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pag nag sign up ka may 250 ecoins ka at 25 lottery tickets na pwede mong gamitin para manalo pa ng mas maraming Ecoin.

Pag na verify mo na email mo may additional na Ecoin na ibibigay sayo. Another Ecoin naman sa pag verify ng WhatsApp at Telegram mo.



Airdrop and Skill gaming

Airdrops and skillgaming :

So maraming Airdrops dito sa Ecoin website nato. Pag nag sign up ka sa mga airdrops nayon ay may automatic 1000 ecoins at lottery tickets ka.

Para sa skillgaming, sign up kalang at maglaro and earn Ecoin. Bibigyan ka nila ng 10$ para magamit kailangan mo lang gawin ay ubusin yon para mabigyan ka ng 750 Ecoin

Withdrawals

Withdrawal :
So for withdrawal dapat mat Ecoin wallet ka para dun mapunta yung earnings mo. Wag mag alala dahil instant pa kaysa instant noodles mo ang withdrawals dito.

Wallet link : Join me and get a handful of free transactions by entering the code "WZEQHQ" after signing up here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tips

Tips.
Every 1000 Ecoin sa iyong balance ay may interest na 1% per month at 1 lottery ticket per day kaya wag mo muna e withdraw.

Pwede ka ring sumali sa pagiging Ecoin for life para sa mas mataasang interest ng iyong Ecoin. However, for 6months di ka pwedeng mag withdraw.

Referral :
Para sa valid referral mo may makukuha kang 250 Ecoins at 25 lottery tickets. So invite lang. Pwede mo rin e import ang yung contacts para sa madaliang invites.

Screenshot_20200911_042916_io.getwombat.android.webpScreenshot_20200911_042846_com.android.chrome.webp
 
Tumataas na po ulit pero nag change na ng rules si founder. Pinupush nya nya dapat e put on hold muna mga Ecoins balance na wag muna mag withdraw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 349
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Aumer

Online now

Members online
719
Guests online
2,754
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top