🔒 Closed Internet Question

Status
Not open for further replies.

anthrax3000

Eternal Poster
Guys, pwede kaya i-allocate yung 35mbps ko sa nakikabit samin.. Yung parang permanent na 10mbps lang yung nasasagap nyang connection.. Mabagal daw kasi connection nya sakin lalo sa Zoom. nakakahiya tuloy.. haha.. or any solution kaya para mawala yung slow connection nung nakikabit samin?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 293
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top