🔒 Closed Pano po makahotspot ang naka vpn?

Status
Not open for further replies.
mag USB Tethering ka lang, para no need third party apps !!

Gamit ang Smartphone mo na nka- VPN, hanapin mo lang sa Setting yung USB Tethering, tapos connect mo na sa Laptop mo gamit USB Connector ..
 
[XX='Justchillbruh122, c: 269429, m: 1619763'][/XX]
Pwede connect mo yung openvpn kapag connected na on mo yung hotspot. Open http injector then turn on hotshare. Sa isang device naman punta ka sa wifi connect mo sa hotspot pero ireconfigure mo lagyan mo ng proxy yung proxy na ilalagay mo ay indicated sa http injector sundin mo nalang po yung instruction sa app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 475
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Justchillbruh122

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top