❓ Help mobile data block

Status
Not open for further replies.

Acknalogia

Fanatic
Wala pa naman sa 2gb around 1.6gb lang nagamit tapos block? 3-4 am ko ginamit tapos ayaw na mag 4g 3g nalang ayaw din mag open ng data
 
Kung sinasabi niya na may 3g or 4g pa di pa block yan baka wala lang signal or worst case scenario is block na talaga.

Di italaga 2gb limit diyan naka depende yan or swertihan pero madalaa ayaw nila lumagpas 2gb.

Baka ginamit mo ng matagal boss ng walang patayan.
 
Kung sinasabi niya na may 3g or 4g pa di pa block yan baka wala lang signal or worst case scenario is block na talaga.

Di italaga 2gb limit diyan naka depende yan or swertihan pero madalaa ayaw nila lumagpas 2gb.

Baka ginamit mo ng matagal boss ng walang patayan.
Oo boss diretsyo yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 391
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
quria

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top