🔒 Closed Top 5 or 10 Apps / Software mo?

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1761594
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1761594

Mga idol ano ang Top 5 or 10 apps / software mo na di pwede malawa or di pwede hindi naka install sayo..

Pa share naman baka sakali may mapulot kame na pwede din namin magamit.. salamat

(eto po sakin)

-USB Disk Security ( para safe sa mga flash drive with autorun virus)
-7zip
-LibreOffice or OnlyOffice
-Iso Magic
-VirtualBox
-Brave Browser / GoogleChorme / FireFox
-K-lite Codec
-RevoUninstaller
-AnyVideo Converter
 
Pang-comp pala yung tanong. Hindi ko napansin kaya binura ko naunang reply ko. Interesado rin akong malaman kung ano-anong useful app/software ba meron yung iba kasi madalas talaga phone lang gamit ko. Bihira kong gamitin yung akin kaya top 3 lang meron ako. HAHAHAHA

1. Office 365
2. Adobe Acrobat Reader
3. Chrome
 
[XX='arsenal1205, c: 271839, m: 1107779'][/XX] yes par gamit ko din yan nag palit nga ko nun bago version nyan naka kita ko mas ok hhee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 672
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top