D
Deleted member 1761594
Mga idol ano ang Top 5 or 10 apps / software mo na di pwede malawa or di pwede hindi naka install sayo..
Pa share naman baka sakali may mapulot kame na pwede din namin magamit.. salamat
(eto po sakin)
-USB Disk Security ( para safe sa mga flash drive with autorun virus)
-7zip
-LibreOffice or OnlyOffice
-Iso Magic
-VirtualBox
-Brave Browser / GoogleChorme / FireFox
-K-lite Codec
-RevoUninstaller
-AnyVideo Converter
Pa share naman baka sakali may mapulot kame na pwede din namin magamit.. salamat
(eto po sakin)
-USB Disk Security ( para safe sa mga flash drive with autorun virus)
-7zip
-LibreOffice or OnlyOffice
-Iso Magic
-VirtualBox
-Brave Browser / GoogleChorme / FireFox
-K-lite Codec
-RevoUninstaller
-AnyVideo Converter

