🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Ganan talaga yan din sinabi sakin tapos nagemail ulit tapos sabi na nila nirereview na nila at marami daw kasing nagsubmit ng survey kasi sila naflaflood at mga nauna minsan nahuhuli
 
[XX='Janny Lee, c: 310520, m: 1079272'][/XX] bat yan?, dapat tinanongmo yan kung bakit matagal yung rewards😂, baka masabi nyan yung rason at tuluyan kang di bigyan 😂, kasi yung aking isa pang acc yan din sinabi tapos binalewala ko at nagmessage ulit ako kung bakit wala pa yung rewards para maawa sakin 😂kasi mga ilang araw na eh , after ata ipost ni ts itong thread registered na ko😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,425
Total visitors
3,712

Forum statistics

Threads
2,319,658
Posts
29,201,874
Members
1,179,771
Latest member
RA TAN
Back
Top