🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Oo nga e HAHAHAHHA
Yung akin di ko matransfer e laging error pero yung 2 card ko dati natransfer ko ng walang kahirap hirap
 
Pag dumating nung isang araw pako nag answer ng survey inedit ko lang yung pic tsaka kahit anong pic lang nilagay koxsa receipt
Sana tanggapin haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,477
Total visitors
3,832

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top