🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Sa susunod ko na itransfer ulit yung $10 pag nag expire na yung netflix haha para may pang free trial ulit next month hehe
 
Ah sige sana hinde kailangan verified HAHHA kung kailangan kase baka diko ma verified wala kasi akong id disisais palang ako
 
Ayaw lods di nag sesend need may naka link na card
Try ko ilink yung card na nakuha ko tapos try ko ulit isend baka gumana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,360
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,319,641
Posts
29,201,728
Members
1,179,738
Latest member
troyyyyyy
Back
Top