🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
5 days lang pala akin HAHAHAHHA
Sep 5 pala ko nag start tapos ngayon dumating pero before mag 10 days talaga dadating na
 
Yung cc pwede mong ipangtrial sa netflix gamit ka us ip. Pero di naman nila babawasan yung balance ng cc kaya pwede mo pa ipambili ng mga items basta pasok sa balance yung price
 
[XX='Ian Laurence, c: 268771, m: 1401120'][/XX] ganan din sakin 5days daw tapusin na daw agad yung surveys ,yung mga nagpost dito ng sakanila 10days 😂
 
Kasi yun yung nakalagay e haha. Basta before mag 10 days dadating yan
Minsan nga 1 day lang dumating na agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,335
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top