🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Ganun din kahit hindi, kasi kaya 5 dys yung working days nila bago mabigay reward, kasi ni rereview nila talaga
 
Ganan din reply sakin paps bot yan😂 wag kang magalala kasi ganan din sabi sakin nungn nagrequest about sa kung bakit wala akong 2nd survey😂
 
Lods pa try namam itop up sa coda shop kung gumana . May choices din kasi dun na visa card. Then visa card din binagay sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,495
Total visitors
3,822

Forum statistics

Threads
2,319,680
Posts
29,202,014
Members
1,179,796
Latest member
Draken05
Back
Top