🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Tignan na lang muna natin kung dadating lods hehe. Pag di dumating baka need talaga may resibo pero may isang member dito sya mismo gumawa ng resibo nya sinulat nya

Pag tinanggap swerte mo haha baka di nila chinecheck hahaha
Tiwala lng matatsnggap yan ahhahaa pinili kolng kasi sari sari store eh baka sa inyo mga sm ganun tapos robinson tamaba?
 
Wala ako nakabit na paypal email nung nag sign up ako,doon ba nila isesend?hindi don sa email kung san sila nagmemessage sakin?
 
Ewan yun lang alam ko pero basta wait mo na lang. Baka iemail din nila yan dyan
Same email lang pala nalagay ko e HAHHAHAHA
 
Hindi isang bigayan nila yon after 5 days may makukuha kang card na yung balance depende sa kung ilan ang invites mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,425
Total visitors
3,712

Forum statistics

Threads
2,319,658
Posts
29,201,874
Members
1,179,771
Latest member
RA TAN
Back
Top