🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Awit di ko din alam HAHAHA. Pero yung iba tang lang ata nilagay sa lahat ng pic kahit eoc hinihingi gumana naman HAHAHHAHA
Ewan ko lang kung tatanggapin yon haha
 
Awts baka nga ngayon ganyan na pero nung nagsagot ako dati tang lang talaga akin haha
Yun lang kasi meron kami dito haha
 
[XX='Ian Laurence, c: 270936, m: 1401120'][/XX] pwede nman siguro gamitin direct paypal to razer gold at dun bumili ng dias
 
Pwede din as long na nakapasok na sa paypal pwede mo ng gawin kahit ano haha. Dun lang kasi ata pwede itransfer e.
 
Waitings nalang ba to papsi?

Ps: sa mga meron ng card, try nyo po ibili ng load sa eon bank using virtual card kung pwede.
Thanks anyway paps
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-11-01-01-14-012_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2020-09-11-01-01-14-012_com.android.chrome.webp
    28.8 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,322
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top