🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
maraming salamat malaking tulong to lalo na ngayong pandemic pang load din yan salamat sa pagbabahagi ng kaalaman sana mag work sa akin
 
Sige lods update ko lang ah wala po kayong matatanggap sa 1st survey hehe
2nd survey lang meron
And kung gusto mo pa ng isang card mag invite ka din sayang din yun haha
225 per invite kung maka 4 invites ka $20 laman ng isang card mo hehe
 
Card 1 - sa 2nd survey (yung balance ay depende kung ilan yung nakalagay na naearned mo don
Card 2 - sa referral (yung balance ng card ay depende sa dami ng refer mo 225 per invite bale $5 per invite)

Sorry po ulit
 
Click mo yung copy link sa gilid ng survey o tignan mo na lang sa gmail mo may inemail sila sayo check mo na lang
 
Nice $5 din yan invite ka din lods sayang din
$5 per invite sorry din kung mali kanina hehe wala palang matatanggap sa 1st survey
 
[XX='Ian Laurence, c: 270709, m: 1401120'][/XX] 10$ din sakin sa survey 2 ts may tanong ako nung nagregister ka sa 2 cp mo na ininvite mo sa main cp mo pwede ba yun? Kahit same ip address ng net or wifi gagamitin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,335
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top