🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
[XX='Janny Lee, c: 270261, m: 1079272'][/XX]hehehe.. gumawa ako ng sariling resibo handwritten, nilagyan ko lang ng note na, Sa tindahan ko lang nabili ang product kaya walang official reciept, I appreciate your kindly Consideration.. Thank You! ganung lang ang ginawa ko boss.
 
[XX='SETHS, c: 270285, m: 1460933'][/XX]tyaga lang boss, hindi kita ipopursue na gawin ang refresh kung hindi ko nadaanan yan.. ganyan kasi saakin more than 5times ko ginawa.. naka vpn kasi ako nung lumipat ako singapore server, ayun tuloy-tuloy na hanggang natapos.
 
[XX='Ian Laurence, c: 270292, m: 1401120'][/XX] Lods mag sesend parin ba sila ng card kahit yung first survey lang nakuha ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,360
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,319,641
Posts
29,201,728
Members
1,179,738
Latest member
troyyyyyy
Back
Top