🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Hindi lods magagamit mo sya sa netflix for free trial
And yung laman ng cc pwede mong ma transfer sa paypal mo para maging pera
Pagkatransfer mo pwede din ilipat sa gcash yon
Paypal to gcash
 
Hindi naman basta meron ka sa inyo yung hinihingi nila gaya ng tang orange juice, eight o clock juice mga ganon
Tapos send mo lang yung pic sa kanila
 
Di ko alam lods wala kong alam dyan e hahahaha. May laman kasi yung card na ibibigay try mo na lang pag ayaw transfer mo na lang sa paypal mo para may pakinabang naman haha
 
[XX='Ian Laurence, c: 269734, m: 1401120'][/XX] pic lang diba? So kahit hingin ko dito sa phc yung mga pics na yun tatanggapin nila?
 
Oo lods kung meron ka lahat ng hinihingi nila pwede mong tapusin pero kung isa lang ang meron ka kunwari tang lang meron ka yung lang isesend mo pagtapos
3 pic isesend mo don e. Tapos skip mo na lang yung iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,498
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top