🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Ok lang yan di naman nila idadirect sa paypal na yon yung card. Iemail nila yung card sa email na ginamit mo sa pag sign up then gagamitin mo yung card pang transfer sa paypal
Nasa thread ko yung steps kung paano matransfer
 
Di po haha. Sila mismo magbibigay ng credit card sayo. Nakapangalan pa sayo yung cc
Wag ka mag alala virtual card lang to mag expired din yon sa dec.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,460
Total visitors
3,707

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top