🗡️ Mobile Legends mga bossing patulong naman

Status
Not open for further replies.

kaptainkamote

Honorary Poster
mga idol baka naman may extra account kayo or baka sawa na kayo. baka naman mabibigyan ninyo ako kahit isang account lang. 2 years na ako naglalaro nito pero hindi ako makaalis sa epic.yung may mabubuting loob jan baka naman. sanA may makapansin sa inyo. salamat na agad
 
ok lang yan practice ka lang ng practice sa Classic pili ka hero na mas kaya mo gamitin pag sa Epic mas ok pick ka ng fighter or assasin na hero dapat wag puro kill tower at push lang
 
hindi mo magagawa ang mga pro moves . kasi 5 man yun . malayong malayo sa solo. maging matalino ka lang.. objectives ipriority mo. at sumali ka sa team fights..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 246
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ketx012

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top