🔒 Closed vpn messenger

Status
Not open for further replies.

jhouwel

Eternal Poster
PTP mga ka phc...ask lng po bakit lag ang messenger pag naka vpn?pag gamit ko vpn at me ka VC ako maya maya mag lalag minsan okey naman din pero mas madalas ang lag nya.salamat po sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 231
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
benriee

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top