👥 Referral Closed

Status
Not open for further replies.
ginamit ko code mo ts. wait ko na lang dumating. salamat. ask ko pala. need ba mag chat sa whatsapp after ko gawin mga steps? salamat
 
ginawa ko kasi yung main accoint ko pinang invite ko sa family ko. tapso dalawa palang reached limit na
ip secured po kc sya once same ip ginagamit sa referrer tsaka sa irerefer auto limit yan, since same location kau ng family members mo halos magkapareho din IP nyo dalawang last digit lang ung magkaiba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 26K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
vermillion_mv

Online now

Members online
1,414
Guests online
2,916
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top