👥 Referral Closed

Status
Not open for further replies.
Boss paano yun may tatlo na akong na referral kaso mga ni referral ko wala pumasok na 100 pesos? Need po ng 5 meron na po kasi akong 3 lahat po ba yun ay dapat malagyan ng recharge na 100 pesos kada ni referral po?
oo pra ma avail mo yung QnA na event
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 26K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
vermillion_mv

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,963
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top