👥 Referral Closed

Status
Not open for further replies.
Pero ingat ka sa shopee lods dapat yung cp na di mo ginamit sa shopee nung nag farm ka dati baka kasi e lock nila acc mo
 
Nakuha ko na yung akin. Nagmessage ako s akanila hahaha mabilis naman nagreply, pagkamessage ko. Mga 30 mins dumating agad pati sa refer ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 26K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
vermillion_mv

Online now

Members online
376
Guests online
1,980
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top