🔒 Closed Pa help naman po sa gpp iphone 6plus ko

Status
Not open for further replies.

paytz01

Fanatic
Bumili kasi ako ng gpp para sa iphone 6 plus ko. Ngayon po gumagana naman po call at text pero mobile data ayaw po gumana. Ano po kailangan kong gawin. Sabi sa akin hindi pa daw po bayad sa carrier kaya ganun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 307
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RunAwayMuppet

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,444
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top