🔒 Closed help po sa mga computer expert jan

Status
Not open for further replies.
Max upgrade po siguro diyan ay yung mga core 2 quad cpu ~ like q6600 ~ just be sure na updated po yung bios nyo
Then sa ram naman pwede po ddr2 800mhz na 8gb dual channel
Sa gpu side naman pwede po ata hanggang gtx 1050 ti ~
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 432
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
woojun

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,671
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top