🔒 Closed ML10 Lag issue

Status
Not open for further replies.
Mga boss tatanong ko lang sana if kayo rin nakakaranas ng madalas na lag sa ml gamit ang ml10 promo ni tnt? Nakaraang week tapos hanggang ngayon sobrang lag e kahit full naman yung signal naka 4G pa. Thank you sa sasagot mga bossing :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 886
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
reenjan22

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,162
Total visitors
3,207

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top