🔒 Closed SOCKSIP no load no promo for online class. Pede ba?

Status
Not open for further replies.

Estrala

Forum Veteran
Mga idol!! Tanong ko lang sana kung uubra ba ang no load no promo na config ng socksip para sa 1-2 hours online class? Thanks in advance mga idol
 
kadalasan nag ddc agad kaya di pwede ipang online class patigil tigil yung stream pag ganun. sa mga nababasa ko pati sa mga nagamit ko laging ganun pero baka ok naman sa iba
 
Negative lods lalo na hindi pa stable yung no load. pero try mo muna wala naman mawawala at hindi naman magagalit instructor niyo kung mag interrupt/buffer yung connection mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 265
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown Member01

Trending Topics

Online now

Members online
966
Guests online
2,413
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top