🔒 Closed Free 100 pesos

Status
Not open for further replies.
Pag naverify na account niyo at nakareceive na kayo ng 100, marereceive ko din yung 100. Hindi yung pag sign up niyo may 100 agad ako haha
 
Pag naverify na account niyo at nakareceive na kayo ng 100, marereceive ko din yung 100. Hindi yung pag sign up niyo may 100 agad ako haha
Pwede pala ikaw na mag verify sa Account namin? Ano yung esesend mo sa WhatsApp nila?

Tsaka ano pala ID mo para magsend rin ako magpapaverify din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
MelodyV

Online now

Members online
561
Guests online
2,320
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top