🗡️ Mobile Legends ML acct häçked

Status
Not open for further replies.

Slayer051093

Eternal Poster
Guys pa help nga po, na häçk po acct ko sa ML. Habang gamit ko po acct ko may gumagmit ding iba. Kunwari po On game ako may iba pong nag kokontrol ng hero ko nung una po hndi ko pinapnsin kala ko lag lang ngayon po inobservahan ko habang nakatago sa bush yung hero biglang gumalaw at nag ss. Pa help namn mga sir/mam.
 
ang alam ko kapag may gumagamit ng another person sa account mo tapos ingame ka, mapupunta sa lobby tapos puro loading at reconnecting 🤔
 
Kung nag goghost touch na phone mo mangyayare talaga ng paulit ulit yan or kung pasmado ka kasi di pwedeng makapaglaro ng sabay 2 device tapos same account pero kung iniisip mo talaga nahäçk ka iconnect mo sa moonton yan at ilogout on all devices mo na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 463
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Vincentalea1

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top