🔒 Closed H😛cking

Status
Not open for further replies.
phishing paps. common method is pag lologinin ka sa isang duplicate na website (like fb) then masesend yung ginamit mong credentials sa query nila.

Meron yung bank accounts etc etc.
 
Yong frnd ko xe mga sir nahäçk mga gmail accounts nya. May binigay saknya ng gmail tapos pag log in nya na häçk n lahat accounts.
 
Yong frnd ko xe mga sir nahäçk mga gmail accounts nya. May binigay saknya ng gmail tapos pag log in nya na häçk n lahat accounts.
 
Yong frnd ko xe mga sir nahäçk mga gmail accounts nya. May binigay saknya ng gmail tapos pag log in nya na häçk n lahat accounts.
 
Lalo na kong yung na häçk na gmail account mo yun yung gamit mong email sa mga accounts mo like fb, insta, twitter. Lahat ng yan connected sa gmail pwera nlang kung wala kang ilalagay na gmail sa mga yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 372
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DetroitGuru

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top