Download problem

Status
Not open for further replies.

Plaqs

Honorary Poster
May way ba para madl ko yung pdf books using gtm no load (shelltun) kase everytime na magdidiscinnect yung connection ng vpn nagrereset sa 0% yung download percentage nya sinubukan ko naden sa ADM kaso ganun pa den baka may way kayo sir kahit tricks hehe
eto yung link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Hindi supported ng site na yan yung resume download. Pwede siguro yan may ibang mag ddl lilipat nya sa ibang site
 
sadlife wala kang magagawa nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 112
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Plaqs

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top