🔒 Closed Is PLDT home fibr good?

Status
Not open for further replies.

Haru Nonaka

Honorary Poster
Ask ko lang po sana kung yung plan ng pldt home fibr na 50mbps is sapat na para sa tatlong student na mag oonline class? Tsaka yung speed nya po ba is depende talaga sa location?

Im in Las Piñas area btw

Salamat po sa makakasagot 🥰
 
Tingin ko po kaya naman na po yan. Tapos para ma maximize ng mga gagamit yung speeds, kumonek lang sila sa router gamit yung lan cable or kung 5gHz enabled yung devices nila okay din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 405
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Haru Nonaka

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top