🔒 Closed Ako lang ba yung nagka-pimples dahil sa mask??

Status
Not open for further replies.
Hinihilamusan ko kase kagad pag nangangati na e o kaya pagtanggal ko ng mask. Pag galing kase sa labas puro alikabok tas pumapasok sa mask kaya nababad muka mo sa dumi.
 
[XX='fuzzywubby, c: 265740, m: 1321331'][/XX] hindi din naman ako masyadong expose sa sobrand alikabok, pag sa byahe lang siguro dun ako exposed pero pag nasa opisina naman halos hindi, babad nga lang sa computer
 
meron bang ganun?? allergic sa sariling hininga?? 😅

disposable mask na po gamit ko ngayon, dati po is yung washable mask
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 884
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,004
Total visitors
4,162

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top