❓ Help ayaw ma OPEN ng SMS ng ZLT S10G

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
ng reset na ako mga lodz, kaso setting lang na rest sa kanya.baka may alam kayu.
waiting lang lagi pag click ko sa SMS sa modem ko..



see SS mga idle. :(:cry::unsure:

salamat po sa mkaka sagot kung apnu..salute!!!
💂‍♀️
 

Attachments

  • samam.webp
    samam.webp
    23 KB · Views: 26
Yan mangyayari kapag yung messages mo na reach na ang limit ng device.

Solution diyan edit mo .bin file niya.

Gayahin mo lang to.
IMG_20200909_104534.webp
Need niya yan para di mabilis ma reach agad yung limit.

IMG_20200909_104629.webp
Eto naman para mafix yang, problem mo.

Save mo lang then import tas reset mo na modem mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jamzter17

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top