๐Ÿ”’ Closed sockshttp to automate

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2020_0909_095120.jpg
Screenshot_20200909_095313.jpg

bat napagana ko kahit di rooted phone ko
may binago lang ako sa tasker ginawa ko aouto disconnect sa wifi parang nag auto recon nadin kada 1m.
 
good for you sir. di ko lang kasi tinutukan ang tasker bago lumipat sa macro at automate. hehe
 
[XX='Elida0608, c: 264886, m: 1673333'][/XX] may video tut dun sir kung paano. tingnan mo lang mga page
 
[XX='Elida0608, c: 264953, m: 1673333'][/XX] working po sa none rooted phone yun.
 
[XX='Elida0608, c: 264968, m: 1673333'][/XX] download mo na lang apk at config file na gusto mo gamitin.
 
[XX='Elida0608, c: 265193, m: 1673333'][/XX] ikaw po kung ano gusto mo automate or macrodroid. dl mo din yung autonotification app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 549
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top