❓ Help PLDT Fibr Plan 1299 (5Ghz)

Status
Not open for further replies.

Darkx

Forum Veteran
Hello po mga ka PHC! Gusto ko lang sana maklaro kung totoo ba yung mga nakikita ko sa youtube na mas tumataas sa bandwidth nila yung speed kapag naka 5Ghz totoo po ba?

Halimbawa po 10mbps yung plan niyo pero kapag naka 5Ghz pumapalo siya ng above sa 10mbps like 20mbps pataas.

Salamat po sa makakasagot. ❤️
 
Syempre limit pa rin yun nung plan. Like kung 25mbps yung plan niyo hanggang doon lang speed yung 5ghz na channel ng Wi-Fi minsan lalagpas lang yan mga 26 -27 mbps kase fixed yung speed ng plan.
 
[XX='The_killer 01, c: 264271, m: 602213'][/XX] yun nga problema doon eh whahah kaya mukhang umay talaga pero tignan natin baka mapagtyatyagaan naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Master_pororo

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top