🔒 Closed for HA user's only payload mga repa! pasok pwede sa netflix😈

Status
Not open for further replies.

Galltech

Forum Expert

HTTP/1.1 200[crlf]Host: [rotation=www.ebay.com][crlf]X-Online-Host: [rotation=www.ebay.com][crlf]X-Forwarded-For: [rotation=www.ebay.com][crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]User-Agent: Mozilla/5.0 (Android; Mobile; rv:35.0) Gecko/35.0 Firefox/35.0
[crlf][splitNoDelay]CONNECT [rotation=www.ebay.com]@[host_port] [protocol][crlf][crlf]


HTTP/1.1 200[crlf]Host: [rotation=www.ebay.com][crlf]X-Online-Host: [rotation=www.ebay.com][crlf]X-Forwarded-For: [rotation=www.ebay.com][crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]User-Agent: Mozilla/5.0 (Android; Mobile; rv:35.0) Gecko/35.0 Firefox/35.0
[crlf]CONNECT [rotation=www.ebay.com]@[host_port] [protocol][crlf][crlf]


HTTP/1.1 200[crlf]Host: [rotation=www.cloudflare.net][crlf]X-Online-Host: [rotation=www.cloudflare.net][crlf]X-Forwarded-For: [rotation=www.cloudflare.net][crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]User-Agent: Mozilla/5.0 (Linux; Android 4.4.2; SAMSUNG-SM-T537A Build/KOT49H) AppleWebKit/537.36 (KHTML like Gecko) Chrome/35.0.1916.141 Safari/537.36[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf][split]CONNECT [rotation=www.cloudflare.net]@[host_port] [protocol][crlf][crlf]


HTTP/1.1 200[crlf]Host: [rotation=www.cloudflare.net][crlf]X-Online-Host: [rotation=www.cloudflare.net][crlf]X-Forwarded-For: [rotation=www.cloudflare.net][crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]User-Agent: Mozilla/5.0 (Linux; Android 4.4.2; SAMSUNG-SM-T537A Build/KOT49H) AppleWebKit/537.36 (KHTML like Gecko) Chrome/35.0.1916.141 Safari/537.36[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf][splitNoDelay]CONNECT [rotation=www.cloudflare.net]@[host_port] [protocol][crlf][crlf]

wag sanag hit and run matutong magpasalamat

mga repa gagawin nyo lang copy nyo payload at lagay nyo sa ha na vpn nyo set nyo sa custom payload khit anu server pwede pero sa akin us gamit ko tested may mabilis pa sa takbo ng tatay nyo pag expire na ha server nyo nood ka lang ads gamit ha pa rin renew na agad yan,. mapatawa kna lang ng hahahahaha kaya nga ha salamat!
 

Attachments

  • Screenshot_20200909_001259.webp
    Screenshot_20200909_001259.webp
    53.5 KB · Views: 16
  • Screenshot_20200909_012645.webp
    Screenshot_20200909_012645.webp
    70.3 KB · Views: 10
Thanks For Sharing Ts
FIY: ang speed ts wala sa server kahit own server pa yan kung sa area niyo is 3G lang talga ang kaya waley talaga kaya speed depends or your area
giphy.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 522
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
prejie10

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,626
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top