Clipclaps

Status
Not open for further replies.

xragemode

Leecher
Ask ko lang po mga sir kung gaano katagal bago makaipon ng $10 sa clipclaps kung meron users dito.

At feeling ko lumakas battery consumption kl nung na DL ko yon. legit app ba yon sir or scamm?
 
matagal sir kung puro laro tapos collect treasure lang pero kung ma mga invite kedyo mabilis.
pa up nalang kung paying si clipclap mga lods.
 
paying po cya through load 10$ (smart user ko kuha mo agad load after 3days)
d ako sure through paypal kc need mo 30$ above para ma claim

10$ depende sa swerte mo sa lucky spin
naka 4$ ako nyan with in 1 week
Iwas ka lng sa sugal kc malakas kain coins
Cat game + fish game + chest lng ako

kung malas ka sa lucky spin more or less 2months yang 10$
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Watashiwabakadesu

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,837
Total visitors
5,083

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top