Bago

Status
Not open for further replies.
Ung smart pocket wifi q boss
Piña open line q
Globe po ginamit qng sim
Nag register po aq Supersurf999
Nag tetxt po ung globe ng reducing Speed
Ok nmn nung una ,bumabalik nmn
Ngyon boss hndi n
2weeks n, hndi tumataas ng 7.00kbps
 
Welcome to PHC!!!

Kung may concern po kayo, search niyo na lang muna gamit ang search box sa taas, baka may tutorial or solution ng nagawa dito sa site. Kung wala pa, pagawa na lang ng thread sa corresponding section. :y:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Mister M

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
1,689
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top