🔒 Closed Mga lods pa help naman. Biglang nawala secondary hardrive ko.

Status
Not open for further replies.

mileskipsabeat

Honorary Poster
Brandnew po yung unit mga 1 week palang nagagamit kaso kanina nag install ako ng game, habang nilalaro ko nag froze siya tapos hindi ko na ma exit yung game so ginawa ko pinindot ko nalang yung power button ng 10 seconds nung pag reboot nya bigla nalang nawala yung secondary drive ko.
Sana po may nakaka alam.
 
Ok na po mga lodi salamat sa inyo lahat. Nasira lang pala yung isang slot ng sata ko sa mother board pag sa slot 2 nakakabit hindi nadedetect pag sa slot 3 ok nman. Ang pinagtataka pano nasira yun hindi naman nagagalaw yung pc at working naman siya nung una. Mga 3 times din pla nag brownout samin baka dun nasira.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 930
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mileskipsabeat

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,667
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top