🔒 Closed Buddy Balance

Status
Not open for further replies.

moomskie01

Fanatic
pa help po bkit hnd ko mkita ung smart menu dto sa cp ko ang tgal kuna eetong kinakalikot im using samsung galaxy note 2 thanks sa ttulong
 
My Ibang phone talaga na Android OS na wala nyong Sim Toolkit, try munalang mag download ng Sim toolkit (y) o kahit anong Apps na ma re-recognized ang network mo :whistle::)
 
Dear moomskie01,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 880
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top