J jestdprince03 Eternal Poster Sep 8, 2020 #1 dahil laging puno ssh sites.. nakakapagreserve ako isa.. 3 days nga lang.. open na to all.. sana ol marunong config sa payload ng gtm.. sa inyo na po... penge nalang ng config sa makakagawa.. salamat
dahil laging puno ssh sites.. nakakapagreserve ako isa.. 3 days nga lang.. open na to all.. sana ol marunong config sa payload ng gtm.. sa inyo na po... penge nalang ng config sa makakagawa.. salamat
P Pumpkin Serenity Sep 8, 2020 #5 Nagawan ko kaso bumibitaw paps eh. Need ko pa expirimentohan to. Balik ehi na namn ako neto.
S Skkrtskkrt Decade member Elite Sep 8, 2020 #6 Visit this link for your setup config https://phcorner.org/threads/noload-no-promo-for-globe-and-tm-payloads-part-2-with-setup.925092/
Visit this link for your setup config https://phcorner.org/threads/noload-no-promo-for-globe-and-tm-payloads-part-2-with-setup.925092/
S Skkrtskkrt Decade member Elite Sep 8, 2020 #8 What do you mean bumibitaw? Auto loss connection tlaga every 1 minute pag brokenpipe
U Unknown Member01 Eternal Poster Sep 8, 2020 #9 [XX='Mark Fredgie, c: 262147, m: 34111'][/XX] hahaha di alam ata pre hahaha
P Pumpkin Serenity Sep 8, 2020 #10 Yun paps biglang nag ddc. Need ko pa yata ng mga malawakang kaalaman hahaha
U Unknown Member01 Eternal Poster Sep 8, 2020 #11 ito ts check mo tong dati kong account matutulungan ka nito https://phcorner.org/threads/noload-no-promo-for-globe-and-tm-payloads-part-2-with-setup.925092/
ito ts check mo tong dati kong account matutulungan ka nito https://phcorner.org/threads/noload-no-promo-for-globe-and-tm-payloads-part-2-with-setup.925092/
U Unknown Member01 Eternal Poster Sep 8, 2020 #12 [XX='Cupcake_13, c: 262153, m: 1686148'][/XX] hahaha ganyan talaga paps ang broken pipe cdc hahaha ginagawa mue hahaha
[XX='Cupcake_13, c: 262153, m: 1686148'][/XX] hahaha ganyan talaga paps ang broken pipe cdc hahaha ginagawa mue hahaha
P Pumpkin Serenity Sep 8, 2020 #13 Ayoko na sa http injector di ko tlga makuha. Hehe buti pa si socksip