🔒 Closed patulong po sa google play store problemkung a

Status
Not open for further replies.

loydzzz124

Grasshopper
Pa help po d ko maintindihan paano po mafix tong google play store ko po....
Accidentally na uninstall po ng kapatid ko ang apps then hindi ko na masave coc ko...lage nalang "connection failed" ang nakapaskil sa play store....sana matulungan nyu po ako...
 
so totally nawala n ba yung play store?
kung oo try m mag d.l s google ng apk.

yung coc..kailangan ung google service jan,yung nkalagay n apps na"play gamess"importante po un.

ngyari skin yan d makakonek kht my data pa ako. pag uwi s bahay konek s wifi router.aun ok na siya.kasi pag hindi nagload o nagtopak ung app na play games d ka makakapag laro ng maayos ng coc.

comonek ka s my magandang internet connection.mging ok din yan.☺
 
Dear loydzzz124,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top