๐Ÿ”’ Closed iPhone XR

Status
Not open for further replies.
Siguro oo kasi may nakikita ako sa fb about bypassing higher units na iphones. Kadalasan nakikita ko yung hindi mna pwede magamit ang cellular (hindi na pwede lagyan ng sim). May iba rin na natatangal ang bypassed kapag nirestart mo yung unit. Try nalang siguro mag inquire sa mga fb group ng mga ios users
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 199
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown Member01

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,444
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top